3 lý do bạn nên sử dụng máy xay sữa đậu nành nguyên xác

Sữa đậu nành là thức uống rất được ưa chuộng vì vừa ngon, bổ lại hoàn toàn có thể tự làm song đòi hỏi độ tỉ mỉ cao với nhiều công đoạn. Tuy nhiên mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều với một chiếc máy xay sữa đậu nành nguyên xác. Cùng xenuocmiasach.com tìm ra 3 lý do nên sử dụng loại thiết bị này nhé.

máy xay sữa đậu nành nguyên xác

1. Xay nhuyễn 100% cả vỏ hạt

Vỏ đậu nành chứa dầu và nhiều tạp chất. Máy xay sinh tố thông thường sẽ không xay nhuyễn hoàn toàn được lớp vỏ này khiến cho sữa đậu nành bạn làm ra chứa cặn. Để loại bỏ, bạn phải cần dụng cụ và lọc lại bã vỏ sau khi xay. Hoặc nếu muốn bỏ qua công đoạn này, người ta thường loại bỏ lớp vỏ trước khi xay, tuy nhiên trước đó cần phải xử lý rất kỹ bọt đậu nành trong quá trình chế biến. Cụ thể là dùng máy bơm sục nước từ dưới đáy bồn suốt thời gian ngâm để bọt và nước chua tràn ra ngoài mà không ngấm vào trong hạt sau đó mới tiến hành bóp vỏ.

Nhưng với máy xay sữa đậu nành nguyên xác bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các công đoạn trên. Tất cả những gì bạn phải làm là cho đậu đã nấu chín vào cối xay cùng một ít nước sôi, cho tất cả cùng xay nhuyễn là đã có thể dùng sữa sau vài phút.

máy xay sữa đậu nành nguyên xác

2. Máy xay sữa đậu nành nguyên xác là thiết bị đa năng

Không chỉ giới hạn trong khả năng làm sữa đậu nành, máy xay sữa đậu nành nguyên xác còn có khả năng làm nhiều loại kem trái cây hay các loại sinh tố hoa quả. Với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, sữa đậu nành được xay bởi máy xay sữa đậu nành nguyên xác hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Thiết kê so le của lưỡi dao làm tăng sức cắt, các loại nguyên liệu thô cứng như đá viên cũng bị xay nhuyễn, sinh tố làm ra không còn lạo xạo đá hay tình trạng đá bị tách lớp gây khó chịu cho người uống.

máy xay sữa đậu nành nguyên xác

3. Máy xay sữa đậu nành nguyên xác là thiết bị dễ sử dụng

Bạn chỉ cần nhấn công tắc On/Off bên trái núm điều chỉnh để bật/tắt máy.

Nút On/Off bên phải núm điều chỉnh (Pulse) có tác dụng bật/tắt chế độ nhồi giúp bạn có thể trộn đều hoa quả ngay trong quá trình xay mà không cần bật tắt máy nhiều lần

Núm điều chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ xay theo ý muốn để cho ra được sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn có thể tháo cối xay bằng cách nhấc nhẹ mà không cần dùng lực nhiều.

máy xay sữa đậu nành nguyên xác

3 lý do trên đây có thể khẳng định máy xay sữa đậu nành nguyên xác hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp của gia đình hoặc cửa hàng của bạn phải không nào.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy ép mía phù hợp

Nếu bạn chuẩn bị mở quán bán nước mía thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch dưới đây:

– Nếu ít vốn, diện tích quán nhỏ: máy ép mía mini để bàn như F2 500 hoặc F3 500 chính là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Ưu điểm của máy đó chính là sự nhỏ gọn, dễ di chuyển với mức giá vô cùng phải chăng.

Xe ép nước mía siêu sạch sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn so với máy ép nước mía để bàn. Ngoài ra, xe có thùng chứa bã để đảm bảo vệ sinh cho quán, khách hàng có thể đặt máy ép miệng ly ở trên mặt bàn của máy vô cùng tiện lợi.

– Viễn Đông hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu máy ép nước mía để bàn, xe nước mía, xe nước mía có kính …. để khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp máy có vấn đề, khách hàng có thể đặt mua phụ kiện máy ép mía chính hãng tại công ty.

>>> Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy trộn bột đánh trứng

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2019 Máy ép nước mía siêu sạch. Thiết kế Website bởi VietMoz.