Máy xay vắt đậu nành

Model    : ET-06
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 1100W
Tốc độ quay : 2800 r.p.m
Năng suất : 25-50Kg/h
Tỉ lệ vắt : 95%
Trọng lượng :  21Kg
Kích thước : 500x 270x 680 mm
Chất liệu : Inox
Sản xuất : Viễn Đông
Bảo hành : 12 Tháng
Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Nhu cầu sử dụng đậu hằng ngày rất lớn, những cơ sở sản xuất phải xay, nấu khối lượng đậu nành lớn mỗi ngày. Và máy xay vắt đậu nành ET-06 tại xenuocmiasach.com được nhiều người biết đến như là dòng máy xay đậu nành với những ưu điểm vượt trội.

Máy xay vắt đậu nành ET-06

Ưu điểm của máy xay vắt đậu nành ET-06

Tiết kiệm thời gian, công sức

Hiện nay vẫn có rất nhiều người sử dụng những thiết bị xay thông thường như máy xay sinh tố. Đây cũng là 1 cách xay đậu nành, tuy nhiên sự nhanh chóng và hiệu quả không thể bằng những máy xay công nghiệp như ET-06.

Sử dụng máy xay sinh tố không hiệu quả

Nếu như với máy xay sinh tố, sau khi đã xay nghiền nát đậu nành, bạn cần thực hiện 1 bước dùng dụng cụ để lọc bã ra khỏi nước đậu. Thì đối với máy xay vắt đậu nành ET-06, 2 công đoạn này sẽ được làm đồng thời 1 lúc.

Tiết kiệm thời gian nhờ ET-06

Máy xay vắt đậu nành T-06 có chức năng tách bã và nước riêng biệt nhờ lưới lọc ngay trong thân máy. Như vậy, chỉ cần cho đậu nành ngâm vào phễu để xay, bạn có thể lấy được nước đậu nành nguyên chất không có bã, cặn.

Nước đậu nành không còn cặn

Năng suất cao, ép đến 95%

Với công suất 1100W, máy xay vắt đậu nành có thể thực hiện xay 20-50kg đậu nành trong 1 giờ. Động cơ hoạt động bền bỉ, chạy êm, hạn chế được tối đa tiếng ồn khi xay đậu nành.

Ép xay đến 95%

Nhờ lực ép của 2 viên đá có độ nhám xoay tròn liên tục dưới họng phễu, đậu nành sẽ được nghiền nát đến 95% ngay từ trong lần xay đầu tiên, hiệu quả và nhanh chóng hơn so với việc sử dụng máy xay sinh tố. 

Lưới lọc bã đậu

Bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh khoảng cách 2 viên đá để đậu nành được ép nghiền kĩ hơn. Tuy nhiên đổi lại, ép càng kĩ ngay trong 1 lần thì năng suất và thời gian nghiền sẽ giảm đi.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ép lại bã 1 lần nữa để hạn chế sự hao hụt về chất đậu nành, hãy đổ lại bã cùng chút nước vào phễu rồi tiến hành xay thêm lần 2.

Đảm bảo chất lượng vệ sinh và độ dinh dưỡng của đậu nành

Đảm bảo chất lượng vệ sinh và độ dinh dưỡng

Cũng nhờ tính năng của lực ép mạnh, ép đến 95% đậu nành nguyên xác, nên độ dinh dưỡng trong sữa đậu nành sau xay được đảm bảo chất lượng nhất, ít hao hụt sót trong bã.

Ngoài ra, nhờ có chất liệu làm từ Inox toàn bộ nên máy có độ bền cao, khó có thẻ bị ăn mòn và hoen gỉ nên đảm bảo được chất lượng vệ sinh thực phẩm đối với đậu nành xay là tốt nhất.

Chất liệu hoàn toàn từ Inox

Tuy nhiên bạn cũng nên vệ sinh máy xay vắt đậu nành hàng ngày nếu như muốn nâng tuổi thọ sử dụng của chúng.

Giá máy xay vắt đậu nành ET-06 bao nhiêu là hợp lí?

Giá máy xay vắt đậu nành ET-06 là bao nhiêu thì hợp lí so với lượng sản phẩm “khủng” đa dạng về mẫu mã trên thị trường hiện nay?

Có thể nói giá thành của dòng máy ET-06 không quá đắt. Đặc biệt so với những công dụng mà nó mang lại thì đây là sản phẩm đáng để đầu tư.

Bạn nên tìm mua sản phẩm ở những cơ sở sản xuất lớn, có xưởng sản xuất, có độ uy tín lâu năm và có những đánh giá trải nghiệm của khách hàng. Khi đó, giá thành của máy sẽ là hợp lí so với những gì mà máy có thể mang lại.

Cơ sở Viễn Đông uy tín lâu năm

Hiện nay giá thành 1 chiếc máy xay vắt đậu nành Viễn Đông có giá khoảng 5.500.000 đồng. Đây là mức giá đã được niêm yết chính hãng của công ty, và là mức giá trung bình, hợp lí so với thị trường hiện nay.

Máy xay vắt đậu nành giá bao nhiêu hợp lí

Viễn Đông có thể cam kết chất lượng sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để đầu tư. Với chính sách bảo hành 12 tháng, Viễn Đông sẵn sàng hỗ trợ bạn sửa chữa và vận hành nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào.

Máy xay ET-06 không chỉ nấu riêng sữa đậu nành

Xay được nhiều loại đậu

Đây cũng có thể coi là 1 ưu điểm của máy xay vắt đậu nành. Ngoài đậu nành, máy xay ET-06 có thể xay được 1 số các loại hạt khác như hạt đậu xanh, hạt đỗ, hạt ngô, gạo làm nước để nấu. 

Xay kiệt 95% đậu nành

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dù là loại hạt nào đi nữa bạn cũng cần ngâm kĩ với nước trước khi cho vào máy để xay. Hãy ngâm ngập nước trong thời gian từ 8-10 tiếng để đạt được chất lượng xay tốt nhất.

Quy tình làm đậu phụ

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng máy để xay đậu nành làm đậu hũ. Đây cũng là thiết bị quan trọng và cần thiết cho các cơ sở chế biến sản xuất đậu phụ hiện nay.

Máy xay vắt đậu nành ET-06 là 1 thiết bị với số tiền đầu tư không quá lớn, nhưng sẽ là sự đầu tư xứng đáng so với những ưu điểm và sự tiện lợi mà nó mang đến cho bạn.

© 2021 Máy ép nước mía siêu sạch. Thiết kế Website bởi VietMoz.