Máy ép nước mía siêu sạch

Chè hạt sen rong biển vừa giải khát vừa thanh nhiệt cơ thể

Mùa hè nóng bức sẽ làm cơ thể bạn khó chịu khi phải đối mặt với nhiệt độ cao trong những ngày nắng. Những món ăn giải nhiệt sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Chè hạt sen rong biển vừa cung cấp dinh dưỡng lại còn thanh nhiệt cơ thể là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức.

Vậy thì nhanh nhanh vào bếp cùng xenuocmiasach.com để thực hiện món ăn này thôi nào

Chè hạt sen rong biển được chế biến từ những loại thực phẩm nào?

Nguyên liệu chế biến chè hạt sen rong biển rất đơn giản, có thể tìm mua tại các siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm, bao gồm:

Cách nấu chè hạt sen rong biển đơn giản mà ngon

Nấu chè hạt sen rong biển không hề khó, chỉ cần tuân theo các bước dưới đây là bạn có thể nấu được một nồi chè ngon lành rồi. Hãy cẩn thận và tỉ mẩn từng bước để món chè được thơm ngon hơn.

Bước 1: Nấu thạch rau câu

– Đun 800 ml nước cho đến khi nước sôi.

– Đổ 10 gam rau câu vào chén đường, trộn đều rồi cho vào nồi nước sôi. Bật cho lửa ở chế độ riu riu, khuấy nhẹ sao cho hỗn hợp được đều.

– Đun khoảng 5 phút thì tắt bếp, cho hỗn hợp qua lưới lọc một lần. Sau đó chờ cho rau câu nguội rồi cho vào tủ lạnh làm mát.

Bước 2: Nấu chè sen

– Rửa kỹ hạt sen để hết bụi và các vết bẩn bám trên hạt sen.

– Đun sôi khoảng 1,2 lit nước rồi cho hạt sen đã rửa sạch vào. Chỉnh cho lửa ở chế ở chế độ bình thường, đun cho đến khi hạt sen mềm.

– Trong khi nấu hạt sen, nấu thêm một nồi nước sôi. Cho rong biển vào nước sôi đó nấu khoảng 1 phút. Sau đó vớt rong biển ra.

– Khi hạt sen đã mềm, vớt hạt sen ra rồi cho đường vào nồi nước vừa nấu hạt sen, khuấy đều cho đến khi đường tan. Sau đó cho hạt sen vào nồi và chờ cho đến khi nguội.

– Lấy rau câu trong tủ lạnh ra, cắt thành dạng sợi nhỏ để ăn cho ngon hơn.

– Chè hạt sen rong biển sẽ ngon hơn khi dùng lạnh.

Như vậy là với một số bước làm đơn giản, chúng ta đã có một nồi chè hạt sen rong biển tươi mát để mời gia đình và bạn bè cùng thưởng thức rồi.

Tham khảo thêm: máy ép mía siêu sạch, xe mía siêu sạch, máy ép mía mini

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy ép mía phù hợp

Nếu bạn chuẩn bị mở quán bán nước mía thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch dưới đây:

– Nếu ít vốn, diện tích quán nhỏ: máy ép mía mini để bàn như F2 500 hoặc F3 500 chính là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Ưu điểm của máy đó chính là sự nhỏ gọn, dễ di chuyển với mức giá vô cùng phải chăng.

Xe ép nước mía siêu sạch sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn so với máy ép nước mía để bàn. Ngoài ra, xe có thùng chứa bã để đảm bảo vệ sinh cho quán, khách hàng có thể đặt máy ép miệng ly ở trên mặt bàn của máy vô cùng tiện lợi.

– Viễn Đông hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu máy ép nước mía để bàn, xe nước mía, xe nước mía có kính …. để khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp máy có vấn đề, khách hàng có thể đặt mua phụ kiện máy ép mía chính hãng tại công ty.

Tham khảo thêm trong trong:  máy ép mía 2 cây, xe nước mía.