Máy ép nước mía siêu sạch

Những điều cần phải biết khi sử dụng máy rang hạt

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào trên thị trường, bạn cũng cần phải tìm hiểu cách sử dụng, với máy rang hạt cũng vậy. Hãy đọc kĩ những lưu ý sau đây của Xenuocmiasach.com để việc sử dụng máy rang hạt trở nên dễ dàng hơn, luôn đạt được năng suất cao, máy bền bỉ theo thời gian.

Máy rang hạt nông sản Việt Nam

Không phải tất cả các loại hạt đều có thể rang được

Một số loại hạt có thể rang được bằng máy rang hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạt bầu, hạt bí,.. Những loại hạt như cà phê, macca, hạt tẩm ướt thì không thể rang được.

Các loại hạt nông sản có thể sử dụng máy rang hạt

Thời gian rang những loại hạt này trung bình từ 45 – 60 phút.

Vệ sinh máy rang hạt đúng cách

Cách bảo quản khi sử dụng máy rang hạt 

Máy rang hạt nông sản Việt Nam

Sử dụng nguồn điện phù hợp

Nên sử dụng nguồn điện bao nhiêu Vôn?

Máy rang hạt lên nhiệt chậm hoặc không lên nhiệt

Máy rang hạt khi sử dụng lâu thì đều sẽ có những vấn đề. Nhưng biết cách sử lý thì sẽ chẳng còn điều gì khó khăn nữa.

Máy rang hạt Việt Nam

Trên đây là những điểm quan trọng trong quá trình sử dụng máy rang hạt mà xenuocmiasach.com muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu trong quá trình sử dụng máy, có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy ép mía phù hợp

Nếu bạn chuẩn bị mở quán bán nước mía thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch dưới đây:

– Nếu ít vốn, diện tích quán nhỏ: máy ép mía mini để bàn như F2 500 hoặc F3 500 chính là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Ưu điểm của máy đó chính là sự nhỏ gọn, dễ di chuyển với mức giá vô cùng phải chăng.

Xe ép nước mía siêu sạch sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn so với máy ép nước mía để bàn. Ngoài ra, xe có thùng chứa bã để đảm bảo vệ sinh cho quán, khách hàng có thể đặt máy ép miệng ly ở trên mặt bàn của máy vô cùng tiện lợi.

– Viễn Đông hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu máy ép nước mía để bàn, xe nước mía, xe nước mía có kính …. để khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp máy có vấn đề, khách hàng có thể đặt mua phụ kiện máy ép mía chính hãng tại công ty.