10/2019 – Mua máy hàn miệng túi ở đâu tốt nhất ?

Mua máy hàn miệng túi ở đâu tốt nhất? Đây là câu hỏi mà bất kì ai quan tâm mua máy hàn miệng túi cũng đều đang băn khoăn. Bài viết này của xenuocmiasach.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

May-han-mieng-tui-co-thoi-khi-RFD-1000

Mua máy hàn miệng túi ở đâu? 

Để giải đáp thắc mắc trên của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đơn vị cung cấp máy hàn miệng túi đáng mua nhất 2019 – Công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông.

Đây là đơn vị uy tín bậc nhất trên toàn quốc với hơn 7 năm kinh nghiệm. Hiện nay đơn vị có 6 chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt đơn vị đã đạt giải thưởng ” Thương hiệu vàng ngành công nghiệp Việt Nam” năm 2015. Đây là sự kiện như ” lời hồi đáp ” từ phía khách hàng đến đơn vị.

Viễn Đông nhận giải

Về máy hàn miệng túi tại Viễn Đông:

  • Máy hàn miệng túi của Viễn Đông luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành phù hợp đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến mua tại đây.
  • Chính sách bảo hành máy hàn miệng túi 12 tháng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả tránh gián đoạn kinh doanh.

máy-hàn-miệng-túi-dập-tay-PFS-400

Có thể thấy Viễn Đông là câu trả lời cho “mua máy hàn miệng túi ở đâu?” mà bạn không nên bỏ lỡ.Vậy ở Viễn Đông có những loại máy hàn miệng túi nào cho bạn lựa chọn, hãy cùng tham khảo nhé!

Viễn Đông có những loại máy hàn miệng túi nào? 

Hiện nay Viễn Đông cung cấp nhiều mẫu mã máy hàn miệng túi khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong các mẫu dưới đây.

Máy hàn miệng túi dập tay: Sử dụng đơn giản bằng tay, giá thành rẻ phù hợp với các nhu cầu nhỏ. 

  • Máy hàn miệng túi dập tay PFS 200
  • Máy hàn túi dập tay PFS 400

máy-hàn-miệng-túi-dập-tay-PFS-400

Máy hàn miệng túi dập chân: Sử dụng kết hợp tay và bàn đạp chân, thích hợp dùng cho các cơ sở vừa và nhỏ.

  • Máy hàn túi dập chân F500
  • Máy hàn túi dập chân F600
  • Máy hàn túi dập chân F700

máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi liên tục: Nhanh chóng, cho năng suất cao.

  • Máy hàn miệng túi liên tục FS 780

Máy hàn miệng túi có thổi khí: Vừa hàn miệng túi vừa thổi khí, tăng hiệu quả đóng gói.

  • Máy hàn miệng túi có thổi khí FDM 1000A

mua máy hàn miệng túi ở đâu

Tùy từng loại máy hàn miệng túi sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, bạn có thể liên hệ đến đơn vị để được tư vấn lựa chọn loại máy hàn miệng túi phù hợp với nhu cầu!

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy ép mía phù hợp

Nếu bạn chuẩn bị mở quán bán nước mía thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch dưới đây:

– Nếu ít vốn, diện tích quán nhỏ: máy ép mía mini để bàn như F2 500 hoặc F3 500 chính là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Ưu điểm của máy đó chính là sự nhỏ gọn, dễ di chuyển với mức giá vô cùng phải chăng.

Xe ép nước mía siêu sạch sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn so với máy ép nước mía để bàn. Ngoài ra, xe có thùng chứa bã để đảm bảo vệ sinh cho quán, khách hàng có thể đặt máy ép miệng ly ở trên mặt bàn của máy vô cùng tiện lợi.

– Viễn Đông hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu máy ép nước mía để bàn, xe nước mía, xe nước mía có kính …. để khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp máy có vấn đề, khách hàng có thể đặt mua phụ kiện máy ép mía chính hãng tại công ty.

>> Nên mua máy bọc màng co mới hay thanh lý?

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2019 Máy ép nước mía siêu sạch. Thiết kế Website bởi VietMoz.